คำชี้แจง ขั้นตอนการลงทะเบียน

กลุ่มผู้เข้าร่วมงาน และกลุ่มผู้นำเสนอผลงานวิจัย

ขั้นตอนที่ 1 คำชี้แจง

1. โปรดอ่านและศึกษาวิธีการใช้งานระบบให้เข้าใจก่อนลงมือดำเนินการในขั้นตอนต่อไป
2. ระบบลงทะเบียน ประกอบด้วย 2 กลุ่ม ดังนี้
   กลุ่มผู้เข้าร่วมงาน             (A) 2.1 ลงทะเบียน--->ผู้เข้าร่วมงาน 
                                        ประกอบด้วย บุคลากรทางการศึกษา บุคคลทั่วไป และนิสิตนักศึกษา
   กลุ่มผู้นำเสนอผลงานวิจัย (B) 2.2 ลงทะเบียน--->  ผู้นำเสนอผลงานวิจัย 
                                        ประกอบด้วย บุคลากรทางการศึกษา บุคคลทั่วไป และนิสิตนักศึกษา

ขั้นตอนที่ 2 การลงทะเบียน 
ให้ผู้ลงทะเบียนเข้าสู่เมนูให้ถูกต้อง แล้วอ่านคำชี้แจงให้เข้าใจ แล้วดำเนินการกรอกข้อมูลเข้าสู่ระบบให้ถูกต้อง ครบถ้วน และตรงตามความเป็นจริงทุกประการ ประกอบด้วย ดังนี้

  • คำนำหน้า เช่น นาย/นางสาว/ผู้ช่วยศาสตราจารย์ เป็นต้น
  • ชื่อ-นามสกุล
  • สถาบันที่สังกัด เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นต้น
  • ที่อยู่
  • อีเมล์
  • โทรศัพท์ที่ทำงาน
  • มือถือ
  • ประเภทอาหาร ได้แก่ อาหารปกติ และอาหารอิสลาม 

ขั้นตอนที่ 3 การแจ้งสถานะความสมบูรณ์การทำงาน

เมื่อระบบแจ้งบันทึกข้อมูลเรียยร้อย ผู้เข้าร่วมงาน โปรดจดจำ 
   กลุ่มผู้เข้าร่วมงาน (A) : รหัสอ้างอิง :TNCP-A000XX 
   กลุ่มผู้นำเสนอผลงานวิจัย (B) : รหัสอ้างอิง :TNCP-B000XX 

เพื่อใช้ในการตรวจสอบและเป็นเลขที่อ้างอิงในการชำระเงินโดยสามารถตรวจสอบลำดับของตนเองได้ที่เมนู 

ตรวจสอบผลการลงทะเบียน --> ผู้เข้าร่วมงาน       
ตรวจสอบผลการลงทะเบียน --> ผู้นำเสนอผลงานวิจัย

ขั้นตอนที่ 4 การชำระค่าลงทะเบียน กลุ่มผู้เข้าร่วมงาน และกลุ่มผู้นำเสนอผลงาน

ค่าลงทะเบียนล่วงหน้า
 
คณาจารย์ บุคลากร และบุคคลทั่วไป คนละ 1,200 บาท
นิสิต นักศึกษา    คนละ 700 บาท
ค่าลงทะเบียนหน้างาน  
คณาจารย์ บุคลากร และบุคคลทั่วไป คนละ 1,500 บาท
นิสิต นักศึกษา  คนละ 1,000 บาท

ผู้ส่งผลงานวิจัย   ค่าลงทะเบียน คนละ 2,000 บาท  ภายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2562

*อัตราค่าลงทะเบียนนี้ รวมเอกสารประกอบการประชุม อาหารว่าง อาหารกลางวัน และของที่ระลึก
ให้ผู้เข้าร่วมงานโอนเข้าบัญชี ตามประเภทให้ถูกต้อง รายละเอียด ดังนี้

ธนาคารกรุงไทย
เลขที่บัญชี      982 – 4 -14108 – 1


ชื่อบัญชี ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (บัญชีหลัก)
ธนาคารกรุงไทย สาขา มศว ประสานมิตร 

ขั้นตอนที่ 5 การแจ้งหลักฐานการชำระค่าลงทะเบียน
เมื่อชำระเงินเรียบร้อย ท่านต้องดำเนินการส่งหลักฐานการโอนเงิน ดังนี้
5.1) สามารถส่งหลักฐานการโอนเข้ามาในระบบ 
ที่เมนู--> การแจ้งหลักฐานการชำระค่าลงทะเบียน โดยต้องทำการแจ้งหลักฐานให้ครบทุกเลขที่อ้างอิงการสมัคร ในระบบนี้ให้เรียบร้อยภายหลัง วัน ทำการ เมื่อได้รับเลขที่อ้างอิงเรียบร้อย มิฉะนั้น ทางผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์แจ้งยกเลิกการลงทะเบียนของท่านโดยอัตโนมัติ
5.2) เมื่อส่งหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อย เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบความถูกต้องของหลักฐาน และจะแจ้งสถานะการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับการแจ้งในระบบ เท่านั้น โดยสามารถตรวจสอบลำดับของตนเองได้ที่เมนู--ตรวจสอบผลการลงทะเบียน สถานะที่ช่องขวามือสุดต่อจากเลขที่อ้างอิง ชื่อ-สกุล ของท่าน
5.3) ท่านสามารถรับใบเสร็จการชำระค่าลงทะเบียนที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒออกให้ ได้ที่โต๊ะลงทะเบียน วันที่ 24 มิถุนายน 2562 เวลา 08.30-15.00 น. โดยใบเสร็จเรียงลำดับตัวอักษร ก-ฮ ของชื่อของผู้ลงทะเบียน

ระบบจะทำการตรวจสอบความครบถ้วนของข้อมูลทุกช่อง หากมีคำเตือนให้กดปุ่มตกลงและท่านจะต้องปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด