|
คำชี้แจง ขั้นตอนการลงทะเบียน
กลุ่มผู้เข้าร่วมงาน และกลุ่มผู้นำเสนอผลงานวิจัย
|
|
ขั้นตอนที่ 1 คำชี้แจง
1. โปรดอ่านและศึกษาวิธีการใช้งานระบบให้เข้าใจก่อนลงมือดำเนินการในขั้นตอนต่อไป
2. ระบบลงทะเบียน ประกอบด้วย 2 กลุ่ม ดังนี้
กลุ่มผู้เข้าร่วมงาน (A) 2.1 ลงทะเบียน--->ผู้เข้าร่วมงาน
ประกอบด้วย บุคลากรทางการศึกษา บุคคลทั่วไป และนิสิตนักศึกษา
กลุ่มผู้นำเสนอผลงานวิจัย (B) 2.2 ลงทะเบียน---> ผู้นำเสนอผลงานวิจัย
ประกอบด้วย บุคลากรทางการศึกษา บุคคลทั่วไป และนิสิตนักศึกษา
|
ขั้นตอนที่ 2 การลงทะเบียน
ให้ผู้ลงทะเบียนเข้าสู่เมนูให้ถูกต้อง แล้วอ่านคำชี้แจงให้เข้าใจ แล้วดำเนินการกรอกข้อมูลเข้าสู่ระบบให้ถูกต้อง ครบถ้วน และตรงตามความเป็นจริงทุกประการ ประกอบด้วย ดังนี้
- คำนำหน้า เช่น นาย/นางสาว/ผู้ช่วยศาสตราจารย์ เป็นต้น
- ชื่อ-นามสกุล
- สถาบันที่สังกัด เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นต้น
- ที่อยู่
- อีเมล์
- โทรศัพท์ที่ทำงาน
- มือถือ
- ประเภทอาหาร ได้แก่ อาหารปกติ และอาหารอิสลาม
|
ขั้นตอนที่ 3 การแจ้งสถานะความสมบูรณ์การทำงาน
เมื่อระบบแจ้งบันทึกข้อมูลเรียยร้อย ผู้เข้าร่วมงาน โปรดจดจำ
กลุ่มผู้เข้าร่วมงาน (A) : รหัสอ้างอิง :TNCP-A000XX
กลุ่มผู้นำเสนอผลงานวิจัย (B) : รหัสอ้างอิง :TNCP-B000XX
เพื่อใช้ในการตรวจสอบและเป็นเลขที่อ้างอิงในการชำระเงินโดยสามารถตรวจสอบลำดับของตนเองได้ที่เมนู
ตรวจสอบผลการลงทะเบียน --> ผู้เข้าร่วมงาน
ตรวจสอบผลการลงทะเบียน --> ผู้นำเสนอผลงานวิจัย
|
ขั้นตอนที่ 4 การชำระค่าลงทะเบียน กลุ่มผู้เข้าร่วมงาน และกลุ่มผู้นำเสนอผลงาน
ค่าลงทะเบียนล่วงหน้า |
|
คณาจารย์ บุคลากร และบุคคลทั่วไป |
คนละ 1,200 บาท |
นิสิต นักศึกษา |
คนละ 700 บาท |
ค่าลงทะเบียนหน้างาน |
|
คณาจารย์ บุคลากร และบุคคลทั่วไป |
คนละ 1,500 บาท |
นิสิต นักศึกษา |
คนละ 1,000 บาท |
ผู้ส่งผลงานวิจัย ค่าลงทะเบียน คนละ 2,000 บาท ภายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2562
*อัตราค่าลงทะเบียนนี้ รวมเอกสารประกอบการประชุม อาหารว่าง อาหารกลางวัน และของที่ระลึก
ให้ผู้เข้าร่วมงานโอนเข้าบัญชี ตามประเภทให้ถูกต้อง รายละเอียด ดังนี้
เลขที่บัญชี 982 – 4 -14108 – 1
ชื่อบัญชี ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (บัญชีหลัก)
ธนาคารกรุงไทย สาขา มศว ประสานมิตร
|
|
ขั้นตอนที่ 5 การแจ้งหลักฐานการชำระค่าลงทะเบียน
เมื่อชำระเงินเรียบร้อย ท่านต้องดำเนินการส่งหลักฐานการโอนเงิน ดังนี้
5.1) สามารถส่งหลักฐานการโอนเข้ามาในระบบ
ที่เมนู--> การแจ้งหลักฐานการชำระค่าลงทะเบียน โดยต้องทำการแจ้งหลักฐานให้ครบทุกเลขที่อ้างอิงการสมัคร ในระบบนี้ให้เรียบร้อยภายหลัง 7 วัน ทำการ เมื่อได้รับเลขที่อ้างอิงเรียบร้อย มิฉะนั้น ทางผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์แจ้งยกเลิกการลงทะเบียนของท่านโดยอัตโนมัติ
5.2) เมื่อส่งหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อย เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบความถูกต้องของหลักฐาน และจะแจ้งสถานะการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับการแจ้งในระบบ เท่านั้น โดยสามารถตรวจสอบลำดับของตนเองได้ที่> เมนู--ตรวจสอบผลการลงทะเบียน สถานะที่ช่องขวามือสุดต่อจากเลขที่อ้างอิง ชื่อ-สกุล ของท่าน
5.3) ท่านสามารถรับใบเสร็จการชำระค่าลงทะเบียนที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒออกให้ ได้ที่โต๊ะลงทะเบียน วันที่ 24 มิถุนายน 2562 เวลา 08.30-15.00 น. โดยใบเสร็จเรียงลำดับตัวอักษร ก-ฮ ของชื่อของผู้ลงทะเบียน
ระบบจะทำการตรวจสอบความครบถ้วนของข้อมูลทุกช่อง หากมีคำเตือนให้กดปุ่มตกลงและท่านจะต้องปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด
|