คำชี้แจง 
1. โปรดอ่านและศึกษาวิธีการใช้งานระบบให้เข้าใจก่อนลงมือดำเนินการในขั้นตอนต่อไป
2. ระบบลงทะเบียน ประกอบด้วย 2 กลุ่ม ดังนี้
   กลุ่มผู้เข้าร่วมงาน             2.1 ลงทะเบียน--->ผู้เข้าร่วมงาน 
                                        ประกอบด้วย บุคลากรทางการศึกษา บุคคลทั่วไป และนิสิตนักศึกษา
   กลุ่มผู้นำเสนอผลงานวิจัย 2.2 ลงทะเบียน--->  ผู้นำเสนอผลงานวิจัย 
                                        ประกอบด้วย บุคลากรทางการศึกษา บุคคลทั่วไป และนิสิตนักศึกษา
การลงทะเบียน 
ให้ผู้ลงทะเบียนเข้าสู่เมนูให้ถูกต้อง แล้วอ่านคำชี้แจงให้เข้าใจ แล้วดำเนินการกรอกข้อมูลเข้าสู่ระบบให้ถูกต้อง ครบถ้วน และตรงตามความเป็นจริงทุกประการ ประกอบด้วย ดังนี้
  • คำนำหน้า เช่น นาย/นางสาว/ผู้ช่วยศาสตราจารย์ เป็นต้น
  • ชื่อ-นามสกุล
  • สถาบันที่สังกัด เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นต้น
  • ที่อยู่
  • อีเมล์
  • โทรศัพท์ที่ทำงาน
  • มือถือ
  • ประเภทอาหาร ได้แก่ อาหารปกติ และอาหารอิสลาม 
รหัสผู้เข้าร่วมงานและผู้นำเสนอผลงานวิจัย
เมื่อระบบแจ้งบันทึกข้อมูลเรียยร้อย ผู้เข้าร่วมงาน โปรดจดจำ 
กลุ่มผู้นำเสนอผลงานวิจัยแบบ Oral Presentation : รหัสอ้างอิง A0XX   
กลุ่มผู้นำเสนอผลงานวิจัยแบบ Poster Presentation : รหัสอ้างอิง B0XX   
กลุ่มผู้เข้าร่วมงาน : รหัสอ้างอิง C0XX 
   
เพื่อใช้ในการตรวจสอบและเป็นเลขที่อ้างอิงในการชำระเงินโดยสามารถตรวจสอบลำดับของตนเองได้ที่เมนู 
ตรวจสอบผลการลงทะเบียน --> ผู้เข้าร่วมงาน       
ตรวจสอบผลการลงทะเบียน --> ผู้นำเสนอผลงานวิจัย
การชำระค่าลงทะเบียน กลุ่มผู้เข้าร่วมงาน และกลุ่มผู้นำเสนอผลงาน
ค่าลงทะเบียน
          ผู้เข้าร่วมการประชุมวิชาการ
ค่าลงทะเบียนล่วงหน้า ภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2568      
1. คณาจารย์ บุคลากร และบุคคลทั่วไป     คนละ 1,600 บาท
2. นิสิต นักศึกษา                               คนละ   600 บาท
ค่าลงทะเบียนปกติ        
1. คณาจารย์ บุคลากร และบุคคลทั่วไป     คนละ 2,000 บาท
2. นิสิต นักศึกษา                               คนละ     800 บาท
* อัตราค่าลงทะเบียนนี้ รวมเอกสารประกอบการประชุม
อาหารว่าง อาหารกลางวัน และของที่ระลึก
ผู้ส่งผลงานวิจัย   
   ค่าลงทะเบียนล่วงหน้า ภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2568
1. คณาจารย์ บุคลากร และบุคคลทั่วไป             คนละ 2,000 บาท
2. นิสิต นักศึกษา                                         คนละ 1,200 บาท
ภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2568
ค่าลงทะเบียนปกติ  (ภายใน 30 มิถุนายน 2568)
1. คณาจารย์ บุคลากร และบุคคลทั่วไป             คนละ 2,400 บาท
2. นิสิต นักศึกษา                                         คนละ 1,600 บาท
* อัตราค่าลงทะเบียนนี้ รวมเอกสารประกอบการประชุม
อาหารว่าง อาหารกลางวัน ของที่ระลึก
*อัตราค่าลงทะเบียนนี้ รวมเอกสารประกอบการประชุม อาหารว่าง อาหารกลางวัน และของที่ระลึก
ให้ผู้เข้าร่วมงานโอนเข้าบัญชี ตามประเภทให้ถูกต้อง รายละเอียด ดังนี้
การแจ้งหลักฐานการชำระค่าลงทะเบียน
เมื่อชำระเงินเรียบร้อย ท่านต้องดำเนินการส่งหลักฐานการโอนเงิน ดังนี้
5.1) สามารถส่งหลักฐานการโอนเข้ามาในระบบ 
ที่เมนู--> การแจ้งหลักฐานการชำระค่าลงทะเบียน 
ผู้นำเสนอผลงานวิจัย
       ชำระค่าลงทะเบียนล่วงหน้า ภายใน 15 มิถุนายน 2568
       ชำระค่าลงทะเบียนปกติ ภายใน 30 มิถุนายน 2568
แจ้งหลักฐานให้ครบ ตามเลขที่อ้างอิงการสมัคร ในระบบนี้ให้เรียบร้อย เมื่อได้รับเลขที่อ้างอิงเรียบร้อย
หากเลยกำหนด ทางผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์แจ้งยกเลิกการลงทะเบียนของท่านโดยอัตโนมัติ
ผู้เข้าร่วมงาน 
       ชำระค่าลงทะเบียนล่วงหน้า ภายใน 15 มิถุนายน 2568
       ชำระค่าลงทะเบียนปกติ 16 มิถุนายน 2568 - 4 กรกฎาคม 2568
5.2) เมื่อส่งหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อย เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบความถูกต้องของหลักฐาน และจะแจ้งสถานะการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับการแจ้งในระบบ เท่านั้น โดยสามารถตรวจสอบลำดับของตนเองได้ที่เมนู--ตรวจสอบผลการลงทะเบียน สถานะที่ช่องขวามือสุดต่อจากเลขที่อ้างอิง ชื่อ-สกุล ของท่าน
5.3) ท่านสามารถรับใบเสร็จการชำระค่าลงทะเบียนที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒออกให้ ได้ที่โต๊ะลงทะเบียน วันที่ 4 กรกฎาคม 2568 เวลา 08.30-15.00 น. โดยใบเสร็จเรียงลำดับตัวอักษร ก-ฮ ของชื่อของผู้ลงทะเบียน
ระบบจะทำการตรวจสอบความครบถ้วนของข้อมูลทุกช่อง หากมีคำเตือนให้กดปุ่มตกลงและท่านจะต้องปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด